Tuesday, October 22, 2024
Newsรถเก๋ง EV สุดล้ำของ Honda เตรียมพร้อมสำหรับการผลิตในปี 2026

รถเก๋ง EV สุดล้ำของ Honda เตรียมพร้อมสำหรับการผลิตในปี 2026

รถเก๋ง EV รุ่นใหม่ของ Honda เป็นรถที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยและแปลกตา ขุมพลังที่มีประสิทธิภาพ และระยะทางขับขี่ที่ยาวนาน รถรุ่นนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Honda ในการเข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม

Share

ติดตามเราทาง Social Media

Honda ได้เปิดเผยว่ารถเก๋ง EV รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในงาน CES 2024 นั้นพร้อมสำหรับการผลิตแล้ว 90% โดยรถรุ่นนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2026

รถเก๋ง EV รุ่นใหม่ของ Honda มีชื่อรุ่นว่า “Saloon” โดยรถรุ่นนี้ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดด้วยรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยและแปลกตา การออกแบบภายนอกของรถรุ่นนี้โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบดิจิทัล กระจังหน้าแบบปิด และประตูปีกนก

ภายในห้องโดยสารของรถรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้เน้นความสะดวกสบายและเทคโนโลยี โดยรถรุ่นนี้ติดตั้งหน้าจอแสดงผลแบบสัมผัสขนาดใหญ่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกส่วน และระบบเสียงระดับพรีเมียม

ด้านขุมพลังของรถรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า และให้ระยะทางขับขี่ประมาณ 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Honda วางแผนที่จะเปิดตัวรถเก๋ง EV รุ่นใหม่นี้ในตลาดโลก โดยจะเริ่มจากประเทศอเมริกาเหนือก่อน จากนั้นจึงจะเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ตามมา

รายละเอียดเพิ่มเติม SALOON|Honda 0 Series

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

เรื่องที่เกี่ยวข้องกัน

เรื่องในหมวดเดียวกัน