Wednesday, October 23, 2024
Newsอัปเดตความสามารถใหม่ๆ ของ Afeela ในงาน CES 2024

อัปเดตความสามารถใหม่ๆ ของ Afeela ในงาน CES 2024

Share

ติดตามเราทาง Social Media

งาน CES 2024 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5-8 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา Sony Honda Mobility ได้เปิดตัว Afeela เวอร์ชันใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงหลายประการ ดังนี้

  • การออกแบบภายนอก: ไฟหน้า LED ได้รับการอัปเดตให้มีรูปทรงเรียวยาวและทันสมัยยิ่งขึ้น กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมมีขนาดใหญ่ขึ้น และกันชนหน้ามีดีไซน์สปอร์ตมากขึ้น
  • การออกแบบภายใน: หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขนาด 17.3 นิ้วได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังแท้และวัสดุสังเคราะห์คุณภาพสูง รองรับการจดจำตำแหน่งและปรับไฟฟ้า 12 ทิศทาง
  • เทคโนโลยีความปลอดภัย: Afeela ได้รับการอัปเดตด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงมากมาย เช่น ระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติระดับ 3 ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบเตือนและช่วยเบรกก่อนการชน ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ ระบบตรวจจับคนเดินถนนและจักรยาน ระบบเตือนจุดอับสายตา ระบบช่วยเปลี่ยนเลน ระบบเตือนการถอยหลังชน ระบบตรวจสอบความดันลมยาง และระบบแจ้งเตือนการจราจรแบบเรียลไทม์
  • เทคโนโลยีความบันเทิง: Afeela ได้รับการอัปเดตด้วยเทคโนโลยีความบันเทิงมากมาย เช่น ระบบเสียงระดับพรีเมียมจาก BOSE ระบบนำทางแบบเรียลไทม์ที่รองรับการอัปเดตข้อมูลแบบ over-the-air และระบบเล่นเกมแบบ VR

การเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงเหล่านี้ทำให้ Afeela กลายเป็นรถไฟฟ้าซีดานระดับพรีเมียมที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการรถที่ทั้งสวย ปลอดภัย และล้ำสมัย

การออกแบบภายนอก

ไฟหน้า LED ได้รับการอัปเดตให้มีรูปทรงเรียวยาวและทันสมัยยิ่งขึ้น กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมมีขนาดใหญ่ขึ้น และกันชนหน้ามีดีไซน์สปอร์ตมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้ Afeela มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

การออกแบบภายใน

หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขนาด 17.3 นิ้วได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังแท้และวัสดุสังเคราะห์คุณภาพสูง รองรับการจดจำตำแหน่งและปรับไฟฟ้า 12 ทิศทาง การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้ภายในห้องโดยสารของ Afeela หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีความปลอดภัย

Afeela ได้รับการอัปเดตด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงมากมาย เช่น ระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติระดับ 3 ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบเตือนและช่วยเบรกก่อนการชน ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ ระบบตรวจจับคนเดินถนนและจักรยาน ระบบเตือนจุดอับสายตา ระบบช่วยเปลี่ยนเลน ระบบเตือนการถอยหลังชน ระบบตรวจสอบความดันลมยาง และระบบแจ้งเตือนการจราจรแบบเรียลไทม์ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้ Afeela เป็นหนึ่งในรถไฟฟ้าที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

เทคโนโลยีความบันเทิง

Afeela ได้รับการอัปเดตด้วยเทคโนโลยีความบันเทิงมากมาย เช่น ระบบเสียงระดับพรีเมียมจาก BOSE ระบบนำทางแบบเรียลไทม์ที่รองรับการอัปเดตข้อมูลแบบ over-the-air และระบบเล่นเกมแบบ VR การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้ Afeela เป็นรถไฟฟ้าที่ให้ความบันเทิงและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

โดยสรุปแล้ว Afeela เวอร์ชันใหม่ในงาน CES 2024 เป็นการปรับปรุงที่ยอดเยี่ยมจากเวอร์ชันเดิม การเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงต่างๆ ทำให้ Afeela กลายเป็นรถไฟฟ้าซีดานระดับพรีเมียมที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการรถที่ทั้งสวย ปลอดภัย และล้ำสมัย

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

เรื่องที่เกี่ยวข้องกัน

เรื่องในหมวดเดียวกัน