Sunday, October 27, 2024
Newsวอลโว่ ประเทศไทย ยอดขายโต 24% เป็นยอดรถยนต์ไฟฟ้าเกินกว่าครึ่ง เตรียมตั้งศูนย์ซ่อมรีไซเคิลและแบตฯ ในไทย ภายในปีนี้

วอลโว่ ประเทศไทย ยอดขายโต 24% เป็นยอดรถยนต์ไฟฟ้าเกินกว่าครึ่ง เตรียมตั้งศูนย์ซ่อมรีไซเคิลและแบตฯ ในไทย ภายในปีนี้

Share

ติดตามเราทาง Social Media

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ประกาศยอดขายรถยนต์ใหม่ในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้น 24% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยมียอดขายทั้งสิ้น 2,000 คัน โดยเป็นยอดขายรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 1,000 คัน หรือคิดเป็นมากกว่าครึ่งหนึ่งของยอดขายทั้งหมด นับเป็นการเติบโตที่โดดเด่นของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

มร.คริส ไวเลส กรรมการผู้จัดการ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ยอดขายของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อรถยนต์ไฟฟ้าของวอลโว่”

“วอลโว่ คาร์ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอรถยนต์ที่ปลอดภัยและยั่งยืนให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยรถยนต์ไฟฟ้าของเราได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย นอกจากนี้ วอลโว่ คาร์ ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม โดยเราตั้งเป้าที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้ได้ 40% ภายในปี 2573”

นอกจากความสำเร็จด้านยอดขายแล้ว วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ยังเดินหน้าลงทุนเพื่อขยายเครือข่ายศูนย์บริการและสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีศูนย์บริการ 10 แห่ง และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 20 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ยังเตรียมจัดตั้งศูนย์ซ่อมและรีไซเคิลแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยภายในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต

“วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โดยเราเชื่อว่ารถยนต์ไฟฟ้าเป็นอนาคตของการเดินทาง เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย” มร.คริส ไวเลส กล่าวสรุป

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

เรื่องที่เกี่ยวข้องกัน

เรื่องในหมวดเดียวกัน