Tuesday, October 22, 2024
NewsNPX1: คอนเซ็ปต์คาร์ไฟฟ้าสุดสปอร์ตจาก Hyundai N

NPX1: คอนเซ็ปต์คาร์ไฟฟ้าสุดสปอร์ตจาก Hyundai N

Hyundai N ระบุว่าพวกเขากำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการนำเทคโนโลยีและการออกแบบของ NPX1 มาผลิตเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นจริงในอนาคต หาก NPX1 ได้รับการอนุมัติให้ผลิตเป็นรถยนต์รุ่นจริง ก็ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Hyundai N ในการก้าวสู่ผู้นำด้านรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง

Share

ติดตามเราทาง Social Media

Hyundai N เผยโฉม NPX1 (N Performance eXperimental 1) คอนเซ็ปต์คาร์ไฟฟ้าสุดสปอร์ตรุ่นแรก ในงาน Tokyo Auto Salon 2024 ที่ผ่านมา โดย NPX1 สร้างขึ้นจากพื้นฐานของ IONIQ 5 N เพื่อสำรวจความเป็นไปได้ในการปรับแต่งรถยนต์ไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพและแรงม้าสูงขึ้น

NPX1 มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและดุดัน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ N-Line ไฟหน้า LED และไฟท้าย LED ทรงเรียวยาว ติดตั้งสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง เน้นโทนสีดำและแดงตัดกัน ติดตั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ต แผงคอนโซลหน้าดีไซน์ล้ำสมัย และหน้าจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้ว

ขุมพลังของ NPX1 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ให้กำลังสูงสุด 585 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 740 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้กว่า 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Hyundai N ระบุว่า NPX1 เป็นเพียงคอนเซ็ปต์คาร์เท่านั้น แต่พวกเขากำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการนำเทคโนโลยีและการออกแบบของ NPX1 มาผลิตเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นจริงในอนาคต

จุดเด่นของ NPX1

  • ดีไซน์โฉบเฉี่ยวและดุดัน
  • ขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ให้กำลังสูงถึง 585 แรงม้า
  • เทคโนโลยีการขับขี่ที่ทันสมัย

ข้อสังเกต

  • เป็นเพียงคอนเซ็ปต์คาร์เท่านั้น
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

เรื่องที่เกี่ยวข้องกัน

เรื่องในหมวดเดียวกัน