Wednesday, October 23, 2024
BrandHonda

Honda

แนะนำ Honda Prologue รถยนต์ไฟฟ้า SUV จากค่าย Honda

Honda Prologue เป็นรถยนต์ไฟฟ้า SUV 5 ประตู สามารถใช้งานได้ 483 กม. (ตามมาตรฐาน EPA) ตัวรถมีขนาดใหญ่กว่า Honda CR-V...

Honda Space Hub: แนวคิดรถยนต์ไฟฟ้า MPV สุดล้ำ

Honda ได้เปิดตัวแนวคิดรถยนต์ไฟฟ้า MPV รุ่นใหม่ในงาน CES 2024 ภายใต้ชื่อ "Space Hub" โดยแนวคิดรถรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่หลากหลายของครอบครัวยุคใหม่ https://www.youtube.com/watch?v=FIEUw_8l6QY การออกแบบภายนอกของ Honda Space Hub โดดเด่นด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายและทันสมัย...

รถเก๋ง EV สุดล้ำของ Honda เตรียมพร้อมสำหรับการผลิตในปี 2026

Honda ได้เปิดเผยว่ารถเก๋ง EV รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในงาน CES 2024 นั้นพร้อมสำหรับการผลิตแล้ว 90% โดยรถรุ่นนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2026 รถเก๋ง EV รุ่นใหม่ของ Honda มีชื่อรุ่นว่า...

มารู้จักกับ HondaO กันเถอะ

HondaO เป็นแพลตฟอร์มยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ของ Honda ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ ของ Honda แพลตฟอร์มนี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีและองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และประสบการณ์การขับขี่ของรถยนต์ไฟฟ้า https://www.youtube.com/watch?v=_agAfBUp0VQ&t=1s องค์ประกอบหลักของ HondaO ได้แก่: แพลตฟอร์ม...

Honda เปิดตัวโลโก้ใหม่ต้อนรับรถ EV

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 Honda ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่อไปของบริษัท โลโก้ใหม่นี้มีลักษณะคล้ายกับโลโก้ Honda รุ่นดั้งเดิมที่เปิดตัวในปี 1963 แต่มีการออกแบบที่เรียบง่ายและทันสมัยยิ่งขึ้น โลโก้ใหม่ของ Honda ประกอบด้วยตัวอักษร H...

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ